en ko vi

Thực trạng giáo dục hành vi cho học sinh tăng động giảm chú ý học hòa nhập ở Tiểu học

05/10/2024
Tăng động giảm chú ý được biết đến là một rối loạn có liên quan đến những khó khăn về mặt hành vi, đây được xem là những hạn chế cơ bản ảnh hưởng rất lớn đến quá trình học hòa nhập của các em. Bài viết tiến hành lấy ý kiến của 144 giáo viên dạy tiểu học hòa nhập và 140 cha mẹ học sinh tăng động giảm chú ý nhằm khảo sát thực trạng việc giáo dục hành vi cho học sinh tăng động giảm chú ý.

Tác giả bài viết: Đỗ Thị Thảo, Nguyễn Thị Hoa

Nguồn tin: ĐH sư phạm Hà Nội

Xem thêm các tin khác

Làm thế nào để tránh việc bảo bọc con quá mức

Làm thế nào để tránh việc bảo bọc con quá mức

Cảm giác tội lỗi của ba mẹ có con ADHD: Mẹo để vượt qua cảm giác này

Cảm giác tội lỗi của ba mẹ có con ADHD: Mẹo để vượt qua cảm giác này

[Câu chuyện] Khi các hình phạt không còn hiệu quả với con gái mắc ADHD, tôi đã thay đổi cách dạy con như sau

[Câu chuyện] Khi các hình phạt không còn hiệu quả với con gái mắc ADHD, tôi đã thay đổi cách dạy con như sau

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây